khu vuon dia dang 128Khu Vườn Địa Đàng 1.2.8
Khu Vườn Địa Đàng - Game Mới 2013icon new
» Hãy cùng khu vườn địa đàng phiên bản di động game đưa người chơi về thế giới cổ tích

Game Khu vườn Địa Đàng - sự kiện sắp ra mắt phiên bản 129


Game Khu vườn Địa Đàng - sự kiện sắp ra mắt phiên bản 129


Tải Game Khu Vườn Địa Đàng

Khu Vườn Địa Đàng xin thông báo : dưới đây là những tin tức nóng hổi cực kì do mình thu thập được sau một quá trình la lết bám trụ tại cty hdc, các tin tức sau sẽ có liên quan đến phiên bản 1.2.9 sẽ ra mắt trong thời gian tới:

1.Trong phiên bản sắp tới, Khu vườn cảnh vệ của chúng ta sẽ oánh vô tư mà không lo mất một bông một chậu nào, đặc biệt là chúng ta sẽ đánh với máy chứ hok còn đánh giữa các người chơi với nhau nữa. Tình hình là mọi người sẽ được ăn ngủ no say mà ko lo mất của.

2.Rất tiếc là Khu vườn Ấp trứng của chúng ta sẽ biến mất vĩnh viễn, do đó bạn nào còn đội quân thú hay còn chưa trút giận lên ai thì làm đi nhé, sắp tới đây sẽ hết cơ hội dẫn quân đi rồi.

3.Sẽ có nhiều item và chậu mới ra mắt trong thời gian tới…oh yeah !!

4.Chức năng di lị sẽ xuất hiện, dành cho những ai mong muốn đường ai nấy đi 


Phát cuối này: Cái này các mình mún hỏi ý kiến các bạn thui he. Các bạn nghĩ sao nếu game KVDD của chúng ta được update thêm nhiều tính năng mới vd: chat cộng đồng, up ảnh và share cho mọi người cùng chiêm ngưỡng, các game mini sẽ phong phú hơn vv.vv. Game chúng ta sẽ tạo nên một cộng đồng thật sự và biết đâu bạn sẽ được mọi người trong game biết đến hơn là cứ ẩn cư như bây giờ !!

Tải Game Khu Vườn Địa Đàng

Thích

Khu Vườn Địa Đàng 1.3.9 , Phiên Bản Khu Vườn Địa Đàng 1.3.9

Vườn địa đàng - Rực rỡ chào năm mới

Vườn địa đàng - Rực rỡ chào năm mớiicon hot

Cùng ghé thăm thiên đường với muôn hoa đua nở đang chờ đợi bạn khám phá

KVDD 139 | Khu vuon dia dang 139 | game khu vuon dia dang 1.3.9 | tai game khu vuon dia dang 1.3.9

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org